Tải bản đầy đủ (.docx) (2 trang)

Bài văn kể lại buổi cắm trại cùng các bạn trong lớp

Bạn đang xem bản rút gọn của tài liệu. Xem và tải ngay bản đầy đủ của tài liệu tại đây (100.79 KB, 2 trang )

Bài văn kể lại buổi cắm trại cùng các bạn
trong lớp
Tháng Mười Hai 9, 2014 - Category: Lớp 3 - Author: admin

Ke lai buoi cam trai cung cac ban trong lop – Đề bài: Lớp em tổ chức đi cắm trại sau một năm
học vât vả. Em hãy viết bài văn kể lại buổi cắm trại cùng các bạn trong lớp.
Vào dịp cuối năm, khi mà các môn học đều đã thi xong, mỗi lớp đều tổ chức một hoạt động tổng kết
và mỗi năm là một hình thức tổng kết khác nhau. Năm học trước là một chuyến tham quan và năm
nay là đi cắm trại cùng các bạn trong lớp.
Ý tưởng đi cắm trại là hoạt động tổng kết cuối năm được các bạn học sinh trong lớp đề ra và đã
được cô giáo chủ nhiệm cùng các bác phụ huynh học sinh đồng ý trong cuộc họp phụ huynh cuối
năm. Tại cuộc họp này mọi người cũng đã lên kế hoạch cho hoạt động này. Kế hoạch là cả lớp sẽ đi
cắm trại cách trường khoảng hai mươi ki lô mét, có cô giáo chủ nhiệm và một số bác phụ huynh đi
cùng, dự kiến buổi cắm trại sẽ diễn ra trong một ngày. Ý tưởng đã thành sự thật, các bạn học sinh
trong lớp rất vui vẻ và hào hứng, ai cũng mong chờ đến buổi cắm trại, riêng em thì đây là một dịp
thật sự đặc biệt vì em có mẹ tham gia cùng trong buổi cắm trại.
Thời gian trôi thật nhanh, ngày mai buổi cắm trại sẽ diễn ra, hôm nay em và mẹ đã đi ra cửa hàng
mua một số thứ cần thiết, quan trọng nhất là đồ ăn và nước uống. Tối đến mẹ đã chuẩn bị mọi thứ
cho vào ba lô để sáng hôm sau khởi hành sớm, đêm hôm đó em không sao ngủ được chắc do tại
hồi hộp quá cho ngày mai, cảm giác này giống y như cảm giác chuẩn bị cho buổi tham quan của
hoạt động tổng kết năm trước. Mải suy nghĩ, em đã ngủ quên từ lúc nào không biết.
Chiếc đồng hồ báo thức reo vang báo hiệu đã đến giờ thức dậy, mẹ dậy chuẩn bị đồ ăn sáng và bố
đưa hai mẹ con đến trường để tập trung. Đến nơi, em thấy các bạn đã tập trung đông đủ và chiếc
xe ô tô đã đợi sẵn ở đó. Sau khi cô giáo điểm danh đầy đủ, mọi người lên xe và chuyến đi xuất phát
lúc bẩy giờ.

Chỉ khoảng một tiếng, chiếc xe đã đến nơi cần đến, đó là một vùng đất rộng có đồng cỏ và cây
xanh. Chúng em cùng reo hò sung sướng chạy nhảy vui chơi, còn các bác phụ huynh bắt tay ngay
vào việc dựng một trại lớn chung cho tất cả mọi người. Cô giáo cho chúng em chơi trò chơi, hát
múa văn nghệ rất vui vẻ và sôi nổi. Đã đến giờ ăn trưa, bữa trưa được bày ra với rất nhiều đồ ăn

được góp chung từ đồ ăn của tất cả các bạn trong lớp nào là trái cây, kẹo bánh, nước ngọt…Các
bạn ăn uống rất vui vẻ, các bác phụ huynh trò chuyện với nhau về công việc và chuyện học tập của
chúng em. Ăn trưa xong chúng em vào trại ngủ một lúc và tiếp tục hoạt động vào buổi chiều. Chiều
đến chúng em được cô giáo và các bác phụ huynh đưa đi tham quan một số nơi gần đó, khung
cảnh ở đây thật đẹp có cánh đồng và rừng cây, chúng em chụp ảnh tập thể lớp cùng cô giáo chủ
nhiệm và chụp một bức chung với các bác phụ huynh để làm kỉ niệm.
Nắng chiều đã nhạt dần, chúng em phụ các bác dỡ trại và sắp xếp đồ đạc để quay trở về. Về đến
trường trời đã khá tối, em thấy bố em cùng các bác phụ huynh khác đã đợi sẵn ở đó. Bố mẹ và em
trở về nhà, mặc dù mệt mỏi nhưng niềm vui thì vẫn tràn đầy.
Đây là một hoạt động rất ý nghĩa, buổi cắm trại để lại nhiều ấn tượng sâu sắc không chỉ đối với em
mà còn với tất cả các bạn. Chúng em đều hi vọng sẽ còn nhiều hoạt động bổ ích như thế này nữa