Tải bản đầy đủ (.pdf) (35 trang)

Display Ads - Giải pháp nào để tối ưu hiệu quả

Bạn đang xem bản rút gọn của tài liệu. Xem và tải ngay bản đầy đủ của tài liệu tại đây (2.81 MB, 35 trang )

DISPLAY ADS
GIẢI PHÁP TỐI ƯU HIỆU QUẢ








Nguyễn Thành Long
Head of Marketing School Cốc Cốc
/>Email:
Skype: Orlando.han





DISPLAY ADS
GIẢI PHÁP TỐI ƯU HIỆU QUẢ


Anh Cường bắt đầu chạy quảng cáo cho chương trình


SAU 05 NGÀY


QUẢNG CÁO NÀY ĐÃ TỐT HAY CHƯA?



SAU 05 NGÀY


238 CLICKS & 06 ĐĂNG KÝ
Conversion rate = 2,52%

CPA = 547.979/6 = 91.239 VND


Kinh doanh

Kiếm tiền


CƠ CHẾ RTB
Ngân sách 2 triệu/tuần
Sau 05 ngày,
quảng cáo nên tiêu được: 1,4 triệu

Impression của quảng cáo


NGUYÊN NHÂN KHIẾN QC KHÔNG HIỆU QUẢ

Targeting

Xác lập
chỉ số


Chiến
lược kênh

Thông
điệp

Landing
page


NGUYÊN NHÂN KHIẾN QC KHÔNG HIỆU QUẢ

Targeting

Xác lập
chỉ số

Chiến
lược kênh

Thông
điệp

Landing
page


NHẮM MỤC TIÊU (THẾ KỶ 20)
BAO NHIÊU TUỔI? (age)
NAM HAY NỮ? (sex)

SỐNG Ở ĐÂU? (geo)
HAY ĐỌC BÁO NÀO?
(Which online newspaper/forum they read?)
SỬ DỤNG CÁI GÌ?
(Mobile or PC)


KHÔNG THỂ XÁC ĐỊNH ĐƯỢC CHÍNH XÁC
ĐỘ TUỔI, GIỚI TÍNH CỦA NGƯỜI DÙNG INTERNET
Ngoại trừ facebook, Google chỉ làm được 1 nửa



SỞ THÍCH

TRUY VẤN TÌM KIẾM

INTENTION LÀ XU HƯỚNG


SAU 05 NGÀY


BUYER’S PERSONA – CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG
WHO
Demographic

Background

WHAT

Interests

Challenges

WHY
Not yet use

Used


HIỂU KHÁCH HÀNG GIÚP BẠN:

TARGETING
THÔNG ĐIỆP



NGUYÊN NHÂN KHIẾN QC KHÔNG HIỆU QUẢ

Targeting

Xác lập
chỉ số

Chiến
lược kênh

Thông
điệp


Landing
page


NẾU CHỈ TẠO RA MỘT MẪU QUẢNG CÁO
SẼ RẤT KHÓ TỐI ƯU


×